Từ khóa: container

 

Lượng container nhập khẩu sụt giảm tại các cảng của Hoa Kỳ

U&I Logistics - Khối lượng nhập khẩu tháng 1 tại 10 cảng container lớn nhất của Hoa Kỳ đã giảm 17,9% so với mức kỷ lục của tháng 1 năm ngoái, trong đó các cảng bờ biển phía tây có mức giảm lớn nhất

 

Lượng container của cảng Hamburg giảm sút vào năm 2022

U&I Logistics - Theo kết quả báo cáo, số lượng hàng hóa tại Cảng Hamburg trong 9 tháng đầu năm thấp hơn so với cùng kỳ năm 2021.

 

Lượng container dư thừa trở thành nỗi lo mới của ngành vận tải toàn cầu

U&I Logistics - Theo dữ liệu cho thấy, ngoài giá cước vận tải giảm, các kho container - nơi được sử dụng để chứa các container sau khi chúng được dỡ xuống - hiện đang hoặc đã được lấp đầy. Điều này cho thấy, có thêm nhiều dấu hiệu về nhu cầu toàn cầu giảm và suy thoái kinh tế sắp xảy ra.

 

Ấn Độ: Tình trạng xuất nhập khẩu hàng container đang hạ nhiệt tại các cảng lớn

Theo nguồn dữ liệu mới, hoạt động xuất nhập container ra vào các cảng lớn của Ấn Độ đang chậm lại trong trong bối cảnh áp lực xuất khẩu...

 

Cảng New York và New Jersey thu thêm phí mất cân bằng container

Cảng New York và New Jersey đã công bố mức thuế mới liên quan đến các container rỗng và khối lượng hàng xuất khẩu nhằm giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn container.

 

Số lượng container thông cảng sẽ tiếp tục tăng tại Trung Quốc

heo một báo cáo được công bố trong đầu tháng 7, tổng sản lượng container thông qua các cảng của Trung Quốc sẽ tiếp tục tăng trong năm nay, hỗ trợ cho hoạt động ngoại thương và chuỗi cung ứng toàn cầu của nước này.

 

Thiết kế container dạng gấp gọn giúp giải quyết tình trạng tắc nghẽn chuỗi cung ứng

Nhu cầu vận chuyển cao và liên tục từ các chuỗi cung ứng đã tạo ra áp lực đối với các cảng lớn, nơi hàng hoá và các container trong tình trạng tắc nghẽn.

 

Dịch vụ container lạnh được chỉ đạo khôi phục tại cảng Thượng Hải

Các hãng tàu ở Thượng Hải cho biết, họ sẽ khôi phục việc booking container lạnh tại cảng ngay khi lệnh dỡ bỏ phong tỏa được ban hành

 

Việt Nam kết nối trực tiếp với Ấn Độ qua tuyến vận tải container Đông Ấn Độ - Đông Nam Á

Tuyến vận tải container thương mại kết nối Ấn Độ - Đông Nam Á sắp được đưa vào vận hành nhằm củng cố mạng lưới, tăng trưởng sản lượng và thúc đẩy nguồn cung trong khu vực nội Á.