Sự Kiện

VIFA EXPO 2023: U&I Logistics tiếp đón các doanh nghiệp đến tham quan kho ngoại quan lớn nhất Đông Nam Á về ngành Gỗ - Nội thất

 13/03/2023

U&I Logistics - Ngày 9-10/3/2023 vừa qua, U&I Logistics đã tiếp đón các doanh nghiệp ngành Gỗ - Nội thất đến từ Hội chợ VIFA EXPO 2023 trong chuỗi trải nghiệm thực tế kho ngoại quan ngành Gỗ - Nội thất lớn nhất Đông Nam Á.

Hội chợ VIFA EXPO 2023 (Hội chợ quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam) là một trong những sự kiện thường niên lớn của ngành, thu hút hơn 600 doanh nghiệp tham gia từ trong nước đến quốc tế. Bên cạnh việc triển lãm sản phẩm, sự kiện còn tổ chức hoạt động tham quan nhà máy sản xuất và kho lưu trữ hàng hóa nhằm cung cấp những góc nhìn thực tế và trải nghiệm khách quan nhất cho khách hàng.

Sở hữu kho ngoại quan ngành Gỗ - Nội thất lớn nhất Đông Nam Á, U&I Logistics là một trong những đơn vị tiên phong trong việc dấn thân kết nối các doanh nghiệp về ngành hàng Gỗ - Nội thất tại Việt Nam. Và để tiếp tục hành trình thực hiện sứ mệnh đó, U&I Logistics đã tổ chức buổi tiếp đón đoàn Factory Visit từ Hội chợ VIFA EXPO 2023 tham quan kho ngoại quan vào ngày 9-10/3/2023 vừa qua.

U&I Logistics tham dự VIFA EXPO 2023 nhằm giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và mở rộng cơ hội kinh doanh

Bên cạnh việc giới thiệu hệ thống kho ngoại quan, U&I Logistics đã mang đến một chuyến tham quan đầy hữu ích với những chia sẻ ấn tượng về các vấn đề liên quan đến hoạt động logistics, xuất nhập khẩu và lưu trữ hàng hóa từ các chuyên gia đầu ngành trong suốt 20 năm hoạt động.

U&I Logistics chia sẻ các giải pháp logistics hữu ích cho các doanh nghiệp ngành Gỗ - Nội thất

U&I Logistics cho biết, công ty chú trọng đẩy mạnh công nghệ vào mạng lưới kho vận trải dài nhiều vùng kinh tế trọng điểm nhằm nâng cao năng suất, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng với chi phí thấp nhất, đặc biệt là đối với ngành Gỗ - Nội thất. 

Các doanh nghiệp ngành Gỗ - Nội thất trải nghiệm không gian làm việc tại kho ngoại quan U&I Logistics

Với việc tập trung vào hoạt động nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống kho ngoại quan và ứng dụng công nghệ vào mạng lưới kho vận, U&I Logistics cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong ngành Gỗ - Nội thất nói riêng và các lĩnh vực khác nói chung, mang lại các giải pháp logistics hiệu quả nhất cho đa đối tác, đa khách hàng.

 

U&I Logistics