Sự Kiện

UNILOG’S NEW YEAR PARTY 2022 - TÂN NIÊN GẮN KẾT, BỨT PHÁ THÀNH CÔNG

 27/02/2022

U&I Logistics - Ngày 25/02/2022, U&I Logistics chào đón năm Mãnh Hổ bằng một buổi họp mặt hết sức đầm ấm và nhiều kỷ niệm đáng nhớ với tinh thần phấn khởi, giàu động lực bứt phá trong 2022. Dù cuộc chiến tranh Nga - Ukraine sẽ mang đến nhiều khó khăn, thách thức nhưng tập thể U&I quyết đương đầu để mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cho Quý khách hàng. 

Khoảnh khắc tuyệt vời của đêm Tân niên năm 2022 tại U&I Logistics
Khoảnh khắc tuyệt vời của ban lãnh đạo U&I trong đêm Tân niên năm 2022 tại U&I Logistics

Bữa tiệc năm mới với chủ đề “Tân niên gắn kết - Bứt phá thành công” không chỉ là dịp để nâng ly chúc mừng những thành tích đạt được trong năm vừa qua, mà còn là bước chạy đà mạnh mẽ cho một năm làm việc thành công và hiệu quả.

Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Phúc khen ngợi thành tích đạt được trong 2022
Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Phúc khen ngợi thành tích U&I Logistics đạt được trong 2022

Đêm Tân niên diễn ra trong không khí hân hoan để khép lại những cung bậc cảm xúc của thời gian khó khăn vừa qua, tạo động lực cho tập thể cùng tiến về mục tiêu 2022 bứt phá ngoạn mục. Cùng với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, U&I luôn mang đến những dịch vụ, giải pháp phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

2022 hứa hẹn bứt phá ngoạn mục với đội ngũ giàu kinh nghiệm U&I
2022 hứa hẹn bứt phá ngoạn mục với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm của U&I

Với không gian thân mật tại văn phòng Nam Tân Uyên, Bình Dương cùng sự góp mặt của tất cả Cán bộ Công nhân viên của U&I Logistics, chắc hẳn tinh thần tốt nhất, hứng khởi nhất sẽ được khởi động để năm 2022 bứt phá gặt hái nhiều thành công rực rỡ.

Tập thể U&I khởi động tinh thần phấn khởi đón chào tân niên 2022
Tập thể U&I khởi động tinh thần làm việc đầy hứng khởi đón chào tân niên 2022

Mỗi thành viên của U&I Logistics, dù ở vị trí nào cũng đều bản lĩnh và nỗ lực hết mình để gặt hái thật nhiều thành quả trong năm Nhâm Dần.

 

U&I Logistics