Sự Kiện

U&I LOGISTICS VIRTUAL RUN 2023 - CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG

 10/02/2023

U&I Logistics Virtual Run

 

Với tinh thần máu lửa, không ngại thử thách cùng những bước chạy mạnh mẽ, các "runner"  đã sẵn sàng tham dự giải chạy trực tuyến được mong đợi nhất 2023 chưa?

Step over your limits

Giải chạy bộ trực tuyến "U&I Logistics Virtual Run 2023” là hoạt động hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập công ty. Với số lượng lên đến 700+ thành viên, chương trình hứa hẹn sẽ là một trong những hoạt động kết nối nội bộ và công tác xã hội lớn nhất trong năm 2023 trong chuỗi sự kiện U&I Logistics chào mừng tuổi 20.

Bên cạnh việc nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, sự kiện còn là hành trình kỷ luật để các “runner” hoàn thành được mục tiêu, nỗ lực hết mình để vượt qua mọi giới hạn và chiến thắng bản thân. Mỗi bước chạy của bạn chính là một động thái lan toả hình ảnh một U&I Logistics trẻ - khỏe đến cộng đồng, đến xã hội.

Thời gian tham gia thử thách: 20 ngày (Từ 00h ngày 19/02/2023 – 23h59 ngày 10/03/2023) 

► Hình thức chạy: Chạy online trên nền tảng Strava (chạy bộ hoặc đi bộ liên tục tối thiểu 1 km/lần và thực hiện đều đặn mỗi ngày trong thời gian diễn ra giải)

► Địa điểm: Có thể đi bộ/ chạy bộ ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào trong thời gian diễn ra cuộc thi, chỉ cần ghi nhận lại kết quả của mình trên ứng dụng theo hướng dẫn

Các “runner” ơi, hãy sẵn sàng tăng tốc và chinh phục những mục tiêu của mình nào!

U&I Logistics