Sự Kiện

U&I Logistics vinh dự đón nhận kỷ niệm chương từ Hiệp hội Vận tải Bình Dương

 18/01/2024

U&I Logistics - Tại Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2023 và Triển khai hoạt động năm 2024 của Hiệp hội Vận tải Bình Dương, U&I Logistics và các công ty thành viên đã được trao kỷ niệm chương, tuyên dương khen thưởng vì có những đóng góp tích cực trong hoạt động của Hiệp hội năm 2023.

Vừa qua, Hiệp hội Vận tải Bình Dương vừa có buổi làm việc với các hội viên để tổng kết tình hình hoạt động năm 2023 và lên kế hoạch hoạt động trong năm 2024. 

Trong khuôn khổ Hội nghị, U&I Logistics đã vinh dự đón nhận Kỷ niệm chương Tri ân cho những đóng góp và đồng hành cùng Hiệp hội trong suốt thời gian qua.

U&I Logistics vinh dự đón nhận kỷ niệm chương từ Hiệp hội Vận tải Bình Dương ​​​​​

Bên cạnh đó, các thành viên trong hệ sinh thái của U&I Logistics, bao gồm Công ty Cổ phần Vận tải U&I (Unitrans) và Công Ty Cổ phần Kho hàng hóa U&I (U&I Warehousing) cũng đã được Hiệp hội tuyên dương và khen thưởng cho những đóng góp và thành tựu xuất sắc trong các hoạt động của Hiệp hội năm 2023.

Đại diện công ty thành viên của U&I Logistics được Hiệp hội tuyên dương khen thưởng ​​​​
Đại diện Hiệp hội, U&I Logistics cùng các hội viên khác chụp ảnh lưu niệm tại hội nghị

U&I Logistics chân thành cảm ơn sự tri ân từ Hiệp hội và cam kết tiếp tục hành trình đồng hành, góp phần tích cực vào sự phát triển bền vững ngành vận tải của tỉnh Bình Dương.

Với tinh thần hợp tác và kết nối ở góc độ doanh nghiệp, U&I Logistics sẽ liên tục theo dõi, cập nhật các thông tin chính sách, các văn bản pháp luật về lĩnh vực kinh doanh vận tải từ Hiệp hội, qua đó phục vụ và mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

U&I Logistics