Sự Kiện

U&I Logistics tham gia đoàn kết nối Logistics tại Singapore do Cục Xuất Nhập Khẩu – Bộ Công Thương tổ chức

 03/04/2023

Từ ngày 02-09 tháng 4 năm 2023, Công ty U&I Logistics cử đoàn cán bộ quản lý do ông Nguyễn Đức Tiến, Giám đốc Khối Vận tải và Đại lý Thủ tục Hải quan dẫn đầu, tham gia đoàn kết nối Logistics tại Singapore do Cục Xuất nhập khẩu – Bộ Công thương tổ chức.

Singapore là quốc đảo xinh đẹp nằm trong tốp đầu các quốc gia đầu tư trực tiếp vào Việt Nam, có trình độ quản lý logistics ở mức cao cũng như vị trí rất thuận lợi trong kết nối với Việt Nam. Được sự hỗ trợ của Cục Xuất nhập khẩu – Bộ Công Thương trong xây dựng chương trình xúc tiến, kết nối cơ hội giao thương, học hỏi kinh nghiệm, chương trình kết nối năm nay có nhiều hoạt động thiết thực, tham quan và gặp gỡ các doanh nghiệp đầu ngành logistics tại Singapore như: Cảng PSA, sân bay Changi, tập đoàn Sembcorp, tập đoàn CapitaLand, tập đoàn YCH, tập đoàn Access World, tập đoàn MapleTree..

Với mong muốn học hỏi kinh nghiệm, phát triển các mối quan hệ hợp tác lâu dài, Công ty U&I Logistics tích cực tham gia và nỗ lực để thu hoạch được nhiều mối quan hệ tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội mới cùng các đối tác trong và ngoài nước. Các hoạt động kết nối sẽ được cập nhật trong các bản tin sau.

Đoàn kết nối logistics “check-in” tại sân bay Changi ngày 02/04/2023
Đoàn kết nối tham quan tập đoàn Sembcorp, đơn vị vận hành 14 KCN VSIP ở Việt Nam
Đoàn kết nối tham quan Cảng Tuas PSA, một trong những hệ thống Cảng trung chuyển mới có độ tự động hóa rất cao.
Đoàn tham quan Trung tâm đổi mới sáng tạo (Innovation Center) của PSA.