Sự Kiện

U&I Logistics lan tỏa nghĩa cử tốt đẹp trong hoạt động thiện nguyện ngày xuân

 14/01/2023

U&I Logistics - Ngày 11/1/2023, U&I Logistics đã hưởng ứng chương trình thiện nguyện “Chung tay cùng VLA – Chia sẻ Xuân yêu thương” cùng Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) trên tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Hơn 100 phần quà ý nghĩa đã được U&I Logistics gửi tặng đến những bệnh nhân nghèo mắc bệnh ung thư tại bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh. Mỗi phần quà là mỗi lời động viên, tiếp thêm niềm tin, động lực để các bệnh nhân phần nào vượt qua được những rào cản trong cuộc sống, đem những giá trị nhân văn tốt đẹp hướng đến cộng đồng.

U&I Logistics hưởng ứng chương trình thiện nguyện cùng Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA)

Theo số liệu mới nhất, Việt Nam ghi nhận hơn 180.000 ca mắc ung thư mới mỗi năm. Với sự cảm thông và thấu hiểu, U&I Logistics rất mong muốn được san sẻ bớt phần nào gánh nặng cho những bệnh nhân kém may mắn, đặc biệt là trong những ngày cận kề mùa Tết, mang đến cho họ một mùa xuân ấm áp, nghĩa tình và trọn vẹn.

U&I Logistics mong muốn được san sẻ bớt phần nào gánh nặng cho những bệnh nhân kém may mắn
U&I Logistics mong muốn được san sẻ bớt phần nào gánh nặng cho những bệnh nhân kém may mắn

Đặt sứ mệnh tạo dựng thương hiệu logistics Việt Nam gắn liền với sự phát triển của khách hàng, của người lao động và của cả cộng đồng, U&I Logistics sẽ tiếp tục hành trình thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, đóng góp những giá trị thiết thực nhất cho xã hội.

U&I Logistics