Sự Kiện

U&I Logistics Ký Kết Thỏa Thuận Hợp Tác (Mou) Với Tân Cảng - Stc

 30/06/2023

U&I Logistics - Vào ngày 29/06/2023 tại văn phòng Tân Cảng STC, U&I Logistics Corporation đã ký kết thành công với Công ty TNHH Phát Triển Nguồn Nhân Lực Tân Cảng – STC.

Thỏa thuận hợp tác này là bàn đạp để triển khai các chương trình hoạt động giữa 2 bên, và là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng nguồn nhân lực Logistics chất lượng cao.

Ông Nguyễn Thanh Nhã - Tổng Giám Đốc Tân Cảng – STC phát biểu: “Qua việc ký kết MOU, Tân Cảng – STC rất mong được đồng hành với U&I Logistics trong chặng hành trình phát triển nguồn nhân lực của đôi bên. Sự hợp tác này sẽ là tiền đề để hiện thực hóa những dự án cao cả phục vụ cho cộng đồng, cũng như tăng độ nhận diện của cả 2 công ty.” 

Trước viễn cảnh trên, ông Bùi Hữu Nghĩa - Giám Đốc Phát Triển Nguồn Nhân Lực U&I Logistics chia sẻ “ Trong bối cảnh ngành khan hiếm nguồn nhân lực chất lượng cao, U&I Logistics đồng quan điểm với Tân Cảng STC trong việc đào tạo các sinh viên trong ngành bằng những trải nghiệm thực tế trong các môi trường lao động thực tế. ”  

Xin chúc mừng thỏa thuận hợp tác thành công giữa 2 bên. Chúc U&I Logistics và Tân Cảng STC sẽ có nhiều thành tựu đóng góp cho cộng đồng Logistics Việt Nam trong tương lai. 

Trân trọng, 

U&I Logistics