Sự Kiện

U&I LOGISTICS khởi động 2022 chào đón chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh

 12/01/2022

Ngày 11/1/2022, U&I Logistics chính thức đưa vào hoạt động chi nhánh mới tọa lạc tại tầng 10, Tòa nhà AP Tower, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh. 

 

 

Lễ khai trương chi nhánh mới đã để lại ấn tượng với các khách mời tham dự bởi sự thân thiện, hiếu khách của đội ngũ U&I cùng không khí hài hòa ấm cúng trong không gian văn phòng mới hiện đại, thiết kế mở, thể hiện tinh thần năng động của doanh nghiệp dẫn đầu lĩnh vực Logistics tại Việt Nam.

 

 

Sau các văn phòng chi nhánh ở Hà Nội, Hải Phòng và Bình Dương, chúng tôi tiếp tục đưa vào hoạt động chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh với mong muốn kết nối gần hơn với Quý khách hàng. Với sự phát triển không ngừng của công ty, U&I Logistics kỳ vọng sẽ phủ sóng dịch vụ Logistics chất lượng nhất đến những doanh nghiệp lớn ở cả khu vực thành phố Hồ Chí Minh và trên cả nước.

 

 

Văn phòng chi nhánh mới của U&I Logistics có vị trí thuận lợi để cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa cho các doanh nghiệp đầu ngành trong khu vực, cũng như cung cấp các giải pháp logistics từ cơ bản như dịch vụ gom hàng airport to airport đến các dịch vụ vận tải door to door, dịch vụ hand carry cho các lô hàng gấp.

 

 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng triết lý kinh doanh "Trung thực - Kỷ luật - Uy tín", U&I Logistics đã khẳng định mình trong lĩnh vực logistics như một tôn chỉ giúp khách hàng, đối tác an tâm và hài lòng. 

 

 

Chào năm mới, chi nhánh mới, hành trình mới, dù những thách thức mới đang đón chờ nhưng U&I Logistics tin rằng tương lai phía trước là những thành công rực rỡ, giống như ánh nắng tràn đầy hy vọng bên ngoài ô cửa văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh.

 

 U&I Logistics