Sự Kiện

U&I Logistics - Hành trình 20 năm "Kết nối yêu thương - Kết nối thương trường"

 27/03/2023

U&I Logistics - Bước vào năm thứ 20 hình thành và phát triển, U&I Logistics đã đánh dấu bước đường hoạt động ấn tượng của mình trong Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập với chủ đề “Kết nối yêu thương - Kết nối thương trường” vào ngày 19/03/2023 vừa qua.

Lắng đọng, ấm áp và tự hào là những cung bậc cảm xúc mà toàn thể CBNV, Quý khách hàng và Quý đối tác đã cảm nhận khi đến chung vui cho những thành quả U&I Logistics đạt được trong đêm tiệc ý nghĩa vừa qua. Tất cả khoảnh khắc như chạm đến mọi giác quan, mang đến những cảm xúc trọn vẹn và ấn tượng khó quên.

U&I Logistics đã đánh dấu cột mốc 20 năm phát triển vượt bậc của mình trong đêm tiệc ý nghĩa với chủ đề “Kết nối yêu thương - Kết nối thương trường”

Sinh ra trong nhiệt huyết và khát vọng, trải qua nhiều khó khăn và thách thức, nhưng bằng sự quyết tâm và đồng lòng của đội ngũ nhân sự đã giúp U&I Logistics cùng nhau vững bước phát triển trong suốt 20 năm qua. Nhờ có những con người tận tụy cống hiến, xây đắp, luôn đặt khẩu quyết hành động “Vì quyền lợi của khách hàng trước”, U&I Logistics đã vượt qua vô vàn khó khăn để tăng trưởng vượt bậc như hôm nay.

Bên cạnh đó, không chỉ với tư cách là doanh nghiệp hết mình phụng sự vì khách hàng, U&I Logistics còn là đối tác đáng tin cậy của nhiều mạng lưới logistics trong và ngoài nước, là doanh nghiệp hoạt động tích cực hướng đến sự thịnh vượng của cộng đồng.

Những vị “thuyền trưởng” tài năng với chiến lược đúng đắn đã đưa U&I Logistics trở thành một doanh nghiệp logistics uy tín hàng đầu Việt Nam

Niềm vui rạng rỡ trên gương mặt, những cái bắt tay thật chặt và những lời chúc chân thành của các anh chị em U&I Logistics như một niềm tự hào và vinh dự, thay cho lời cam kết luôn cố gắng hết mình để đưa con thuyền U&I Logistics ngày càng phát triển bền vững và vươn xa.

Thế hệ nhân sự đã luôn tiến về phía trước, lấy khẩu quyết hành động “Vì quyền lợi của khách hàng trước” để phụng sự khách hàng

20 năm qua có nhiều thăng trầm và biến động, nhưng những thành quả mà U&I Logistics đã gặt hái được còn nhiều hơn thế. Bỏ lại những thách thức đã qua, U&I Logistics sẽ ngày một lớn mạnh, tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được và hướng đến một tương lai gặt hái thật nhiều thành công.

 

U&I Logistics