Sự Kiện

U&I LOGISTICS hân hạnh đồng hành vòng chung kết cùng Việt Nam Young Logistics Talents 2021

 12/12/2021

U&I Logistics đồng hành cùng cuộc thi Vietnam Young Logistics Talents 2021
U&I Logistics đồng hành cùng Cuộc thi Vietnam Young Logistics Talents 2021

Ngày 12/12/2021 vừa qua, tại trường đại học Văn Lang đã diễn ra thành công tốt đẹp vòng chung kết Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021. Ngôi vị quán quân đã chính thức gọi tên đội thi LOGISTORM - Đại diện đến từ Học viện Ngân hàng.

U&I Logistics xin chúc mừng các bạn thí sinh đã xuất sắc vượt qua hơn 500 đội thi tham dự vòng Chung kết cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021. Kết quả này là minh chứng cho những nỗ lực và bản lĩnh của các thí sinh trong thời gian qua.

Năm nay, U&I Logistics rất vinh dự tiếp tục là Nhà tài trợ Kim Cương của cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021. Chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng cuộc thi hoàn thành sứ mệnh nâng cao nhận thức, giá trị đào tạo; cũng như lan tỏa giá trị quan trọng của sự phát triển logistics đối với cộng đồng. Đồng thời, chúng tôi vô cùng ấn tượng và đánh giá cao tài năng, sự tâm huyết của các bạn thí sinh đối với ngành logistics nói chung và con đường sự nghiệp nói riêng. Chính vì lẽ đó, đến với cuộc thi năm nay U&I Logistics không chỉ tạo điều kiện để các bạn thí sinh được tỏa sáng trên sàn đấu tri thức, chúng tôi còn mang đến các bạn cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp tại U&I Logistics. Hy vọng đây sẽ là tiền đề giúp các bạn tự tin tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp, kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho nền Logistics nước nhà.