Sự Kiện

U&I Logistics Góp Mặt Đầy Ấn Tượng Tại Triển Lãm VILOG 2023

 16/08/2023

U&I Logistics - Từ ngày 10-12/8/2023 vừa qua, U&I Logistics vô cùng vinh dự khi tiếp đón Quý lãnh đạo hàng đầu ngành logistics cùng đông đảo Quý khách khách hàng ghé thăm, quan tâm, tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ logistics tại triển lãm VILOG 2023.

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2023 (VILOG 2023) - triển lãm logistics với quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam, là một trong những sự kiện thu hút sự quan tâm nhất tháng 8 này, quy tụ hơn 250 doanh nghiệp, 345 gian hàng từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ, tạo cầu nối hợp tác giữa các bên liên quan để lựa chọn những giải pháp phù hợp giúp tối ưu quy trình logistics.

Gian hàng U&I Logistics - Điểm đến hấp dẫn cho các giải pháp logistics chất lượng

Gia nhập thị trường logistics hơn 20 năm, U&I Logistics đã ghi dấu ấn rộng rãi trải dài từ Bắc chí Nam. Hiện hệ thống văn phòng của đơn vị đã được mở rộng nhằm phục vụ hiệu quả các nhu cầu logistics của khách hàng ở các khu vực kinh tế trọng điểm. Qua đó, thu hút nhiều lượt tham quan, giao lưu kết nối tại gian hàng trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

U&I Logistics tiếp đón Quý lãnh đạo hàng đầu ngành logistics cùng đông đảo Quý khách khách hàng ghé thăm gian hàng 

Góp mặt tại triển lãm, U&I Logistics đã giới thiệu đến khách tham quan các giải pháp tối ưu cho bài toán logistics thông qua các dịch vụ 3PL trọn gói. Cụ thể, những dịch vụ vốn được nhiều doanh nghiệp sử dụng và quan tâm như: Kho ngoại quan, Trung tâm phân phối, Đại lý Thủ tục Hải quan, Vận tải quốc tế và nội địa đa phương thức đã được đội ngũ nhân viên của U&I Logistics tận tâm tư vấn.

Đội ngũ nhân sự của U&I Logistics chào đón khách hàng đến tham quan và tìm hiểu dịch vụ

Bên cạnh đó, đến với triển lãm VILOG năm nay, U&I Logistics - doanh nghiệp nắm bắt xu hướng số hóa của ngành dịch vụ logistics - mong đợi các cơ hội hợp tác trong lĩnh vực kinh doanh, chuyển giao và nâng cao vai trò của công nghệ đối với ngành logistics. 

Ông Tô Chiêu Bình, Giám đốc Khối Kinh doanh cước thuộc Công ty Cổ phần Logistics U&I bày tỏ: “Chúng tôi quan tâm đến việc tìm kiếm các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước, cũng như sẵn sàng trở thành hạt nhân kết nối cùng nhau phát triển hệ thống logistics tại Việt Nam.”

Hướng đến hoạt động nâng cao kỹ năng số cho nhân lực ngành logistics

Trong khuôn khổ triển lãm VILOG 2023, đại diện U&I Logistics - ông Nguyễn Quốc Cường, Giám đốc Khối Công nghệ thông tin và ông Bùi Hữu Nghĩa - Giám đốc Khối Phát triển nguồn nhân lực đã đồng hành cùng diễn đàn “Đào tạo nhân lực Logistics Việt Nam - Lần thứ III” với chủ đề “Nâng cao kỹ năng số cho nhân lực ngành logistics - gắn kết hiệu quả với đào tạo” do Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) và Công ty VINEXAD tổ chức.

U&I Logistics - Nhà tài trợ kim cương tại diễn đàn đào tạo nguồn nhân lực logistics Việt Nam Lần Thứ III

Dưới góc độ doanh nghiệp, ông Nguyễn Quốc Cường cho biết, từ những thách thức về nguồn nhân lực, năng lực số của nhân sự và rào cản tâm lý trong giai đoạn chuyển đổi số, đơn vị đã sử dụng giải pháp quản trị kho để giảm nhân sự vận hành, giải pháp quản trị vận tải để tối ưu hóa vận chuyển. Đồng thời, áp dụng giải pháp cho đại lý thủ tục hải quan để tăng năng suất xử lý thủ tục hải quan và quản lý tốt hơn quy trình kế toán.

Ông Nguyễn Quốc Cường, Giám đốc Khối Công nghệ thông tin U&I Logistics

Trong phiên thảo luận, ông Bùi Hữu Nghĩa cho biết, trong quá trình chuyển đổi số, U&I Logistics gặp phải một số khó khăn về đội ngũ nhân lực IT liên quan đến các vấn đề về số lượng, ngân sách và trình độ của nhân lực tại thời điểm bắt đầu thực hiện còn khá khiêm tốn.

Ông Bùi Hữu Nghĩa - Giám đốc Khối Phát triển nguồn nhân lực U&I Logistics chia sẻ tại diễn đàn

Ông Bùi Hữu Nghĩa thông tin thêm về việc Khối HRD (Phát triển nguồn nhân lực) và Khối IT (Công nghệ thông tin) của U&I Logistics sẽ kết nối để chia sẻ phần mềm WMS (Giải pháp Quản trị Kho) cho các trường thông qua Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA), trước mắt là giai đoạn 2023-2024, giúp sinh viên rút ngắn hơn khoảng cách giữa kiến thức và thực tế.

Sự quan tâm, ủng hộ từ quý khách hàng tại triển lãm VILOG 2023 là nguồn động lực to lớn giúp U&I Logistics không ngừng hoàn thiện về chất lượng để có thể mang tới những dịch vụ tốt hơn, giải quyết các vấn đề logistics mà doanh nghiệp đang đối mặt. Đây cũng là cơ hội quý báu để U&I Logistics tương tác và kết nối với các thương hiệu logistics nổi tiếng trong và ngoài nước. U&I Logistics xin cảm ơn Quý khách đã đến tham quan gian hàng, góp phần tạo nên sự thành công với những khoảnh khắc ấn tượng, đầy ý nghĩa của U&I Logistics tại triển lãm VILOG 2023.  

U&I Logistics