Sự Kiện

U&I Logistics - Đứa con đầy tâm huyết của Unigroup

 06/04/2023

U&I Logistics - Là một thành viên trong hệ sinh thái Unigroup, U&I Logistics là doanh nghiệp tiên phong mở rộng và đi sâu vào lĩnh vực logistics tại thị trường Việt Nam. Tiếp nối nguồn sức mạnh từ Unigroup cùng niềm tin khách hàng gửi trao, U&I Logistics hiện nay đã trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh, vững vàng phát triển suốt 20 năm qua.

U&I Logistics - Đứa con đầy tâm huyết của Unigroup

Hệ sinh thái đa ngành của Unigroup

Unigroup (Công ty Cổ phần Đầu tư U&I) hiện là công ty mẹ của hơn 60 công ty thành viên. Được thành lập vào năm 1998 tại tỉnh Bình Dương. Suốt 25 năm qua, Unigroup đã không ngừng mở rộng phạm vi đầu tư nhằm xây dựng hệ sinh thái đa ngành gồm các doanh nghiệp tư nhân 100% vốn Việt Nam mang bản sắc rất riêng.

Unigroup hiện đang hoạt động trong 8 lĩnh vực: logistics, xây dựng, phát triển bất động sản, dịch vụ tài chính, phân phối và bán lẻ, sản xuất, nông nghiệp, và đầu tư. Cũng như mọi doanh nghiệp khác, Unigroup luôn kiến tạo những bước đi vững chắc và xây dựng những chiến lược phát triển cho từng lĩnh vực hoạt động. Nhưng trên tất cả những chiến lược đó, Unigroup là ngôi nhà chung để các cá nhân xuất sắc bước vào đó đều có cơ hội học hỏi và khai triển hết khả năng của mình.

“Kết hợp tri thức và sự tận tụy để mọi khoản đầu tư của công ty đều mang lại sự hài lòng cho tất cả các bên có liên quan, trước hết là cho khách hàng, người lao động và cổ đông, theo thứ tự đó. Chúng tôi sẽ không để những ai có quan tâm nghiêm túc đến Unigroup phải thất vọng”. - Ông Mai Hữu Tín - Chủ tịch HĐQT U&I Logistics từng chia sẻ.

Ông Mai Hữu Tín - Chủ tịch HĐQT Unigroup

U&I Logistics - Đứa con tinh thần đầy tâm huyết của Unigroup

Năm 2003, kế thừa toàn bộ hoạt động kinh doanh dịch vụ logistics từ Unigroup, U&I Logistics ra đời, tiên phong mở rộng và đi sâu vào lĩnh vực logistics tại thị trường Việt Nam. Tiếp nối nguồn sức mạnh Unigroup cùng niềm tin khách hàng gửi trao, U&I Logistics đã vượt qua nhiều thăng trầm và đạt được nhiều thành tựu vượt bậc. Tinh thần đoàn kết cùng với chiến lược đúng đắn, U&I Logistics hiện nay đã trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh, vững vàng phát triển suốt 20 năm qua.

Tính đến đầu năm 2023, U&I Logistics đang sở hữu 40 xe đầu kéo, hơn 100 rơ-moóc và mạng lưới đối tác vận tải quy mô đáp ứng 1.000 TEUs/ngày. Công ty cũng đang là đại lý cho 16 hãng hàng không lớn trong và ngoài nước, hơn 20 hãng tàu có các tuyến Nội Á và xuyên đại dương, phục vụ hàng chục ngàn container nhập – xuất hàng năm. U&I Logistics vẫn giữ vững vị thế doanh nghiệp kinh doanh Kho Ngoại quan ngành Gỗ & Nội thất lớn nhất Đông Nam Á, đồng thời sở hữu Kho Ngoại quan có đầu tư hệ thống kiểm soát độ ẩm lớn nhất khu vực này.

U&I Logistics sỡ hữu hệ thống Kho Ngoại quan ngành Gỗ & Nội thất lớn nhất Đông Nam Á

Đặt sự phục vụ khách hàng lên trên để kết nối, U&I Logistics luôn đảm bảo cho mọi hoạt động cung ứng luôn diễn ra an toàn và hiệu quả bằng cách đáp ứng nhanh chóng các giải pháp logistics chuyên nghiệp. Với đội ngũ 700 nhân sự cùng nhau nhau xây đắp và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, U&I Logistics đang hướng đến tầm nhìn “Trở thành nhà cung cấp các dịch vụ logistics hiệu quả nhất tại Việt Nam” trong 10 năm tới, vươn tầm phục vụ ra thị trường thế giới.

 

U&I Logistics