Sự Kiện

U&I Logistics đồng hành cùng sinh viên TDTU trong buổi bảo vệ các dự án môn chương trình FIATA

 09/05/2023

U&I Logistics - Vừa qua, các đại diện đến từ U&I Logistics gồm anh Phạm Anh Tuấn - Giám Đốc Kinh Doanh Cước Quốc Tế Đường Hàng Không và chị Lê Thị Phương Thanh - Chuyên Viên Đào Tạo Và Phát Triển, đã tham gia vào hội đồng chấm dự án trong buổi thuyết trình bảo vệ dự án môn chương trình FIATA dành cho sinh viên chương trình CLC ngành Kinh doanh quốc tế K24.

U&I Logistics đồng hành cùng sinh viên TDTU trong buổi bảo vệ các dự án môn chương trình FIATA

Ngày 7/5/2023, Khoa Quản trị kinh doanh trường đại học Tôn Đức Thắng đã phối hợp với công ty Vilas tổ chức buổi thuyết trình bảo vệ dự án môn chương trình FIATA dành cho sinh viên chương trình CLC ngành Kinh doanh quốc tế K24. Đây là chương trình giao nhận vận tải quốc tế được tích hợp trong chương trình CLC ngành kinh doanh quốc tế TDTU.

Trong suốt một học kỳ, sinh viên được hỗ trợ bởi mentor cho từng nhóm để ứng dụng lý thuyết vào việc giải quyết những vấn đề thực tế trong lĩnh vực logistics, vận tải đa phương thức và vận tải xuyên biên giới. Sau đó, các nhóm thực hiện viết báo cáo và bảo vệ đề tài trước hội đồng đến từ doanh nghiệp bằng tiếng Anh.

Học kỳ 2 năm học 2022-2023, các mentor bao gồm các doanh nghiệp nổi tiếng như Kuehne + Nagel Việt Nam, Yes4All, Quanterm Logistics VN, Dongjin Shipping VN, Columbia Sportswear Việt Nam, Hoà Phát International Logistics, Lazada Logistics, Expeditors Việt Nam, FPT Polytechnic và Unilever Việt Nam. 

Trong đó, đại diện đến từ U&I Logistics gồm anh Phạm Anh Tuấn - Giám Đốc Kinh Doanh Cước Quốc Tế Đường Hàng Không và chị Lê Thị Phương Thanh - Chuyên Viên Đào Tạo Và Phát Triển, cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các công ty Transimex, Ben Line Agencies – ISO Tank Manager và FDI Co., Ltd đã tham gia vào hội đồng chấm dự án.

Sinh viên đã được đánh giá và nhận được góp ý từ ban giám khảo về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, kinh nghiệm thực tế, tư duy khởi nghiệp và khả năng sử dụng ngoại ngữ. Các chuyên gia đến từ U&I Logistics và các bên nhận xét, đa phần sinh viên đã có kiến thức nền tảng tốt, kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng thuyết trình khá tốt, đây là những yếu tố quan trọng giúp sinh viên thành công trong tương lai.

Sinh viên TDTU trong buổi bảo vệ các dự án môn chương trình FIATA

Bằng cách đưa ra giải pháp phân tích dữ liệu gắn liền với nghiệp vụ thực tế tại doanh nghiệp, các bạn sinh viên có thể nâng cao khả năng của mình và chuẩn bị cho tương lai sự nghiệp thành công.

U&I Logistics