Sự Kiện

U&I Logistics đồng hành cùng Quỹ Học bổng VALOMA thắp sáng giấc mơ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành logistics Việt

 17/03/2023

U&I Logistics - Vào ngày 16/3 vừa qua, U&I Logistics đã đóng góp một phần hiện kim trị giá 20 triệu đồng cho Quỹ Học bổng VALOMA nhằm khuyến khích các em sinh viên ngành logistics nỗ lực phấn đấu, đạt được thành tích cao trong học tập.

Để đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành logistics Việt, Hiệp hội phát triển nguồn nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA) trong những năm qua đã không ngừng nỗ lực đề xuất và xây dựng nhiều chương trình hướng đến đối tượng sinh viên. Trong đó, việc lập Quỹ Học bổng VALOMA tạo điều kiện cho các bạn sinh viên nghèo vượt khó là một trong số những hoạt động điển hình.

Hiểu được ý nghĩa lớn lao của hoạt động này, U&I Logistics đã đóng góp một phần hiện kim trị giá 20 triệu đồng cho Quỹ Học bổng VALOMA vào ngày 16/3 vừa qua, với hy vọng sẽ cùng VALOMA tạo ra được nhiều giá trị hơn cho cộng đồng, cũng như tạo điều kiện cho thật nhiều bạn sinh viên đang theo đuổi ngành logistics tại các trường cao đẳng, đại học là thành viên của Hiệp hội.

U&I Logistics đồng hành cùng Quỹ Học bổng VALOMA thắp sáng giấc mơ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành logistics Việt

Buổi trao tặng diễn ra tại U&I Logistics với sự góp mặt của ông Bùi Hữu Nghĩa - Trưởng Phòng Phát triển Nguồn nhân lực, ông Trần Duy Khiêm - Giám Đốc Phát triển Thương hiệu và PGS. TS Hồ Thị Thu Hòa – Phó Chủ tịch VALOMA. 

U&I Logistics hy vọng sẽ cùng VALOMA tạo ra được nhiều giá trị hơn cho cộng đồng

Suốt 20 năm hình thành và phát triển, song song với các hoạt động kinh doanh, U&I Logistics luôn nhận thức rõ trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với ngành logistics, với cộng đồng và xã hội. Giữ vững tinh thần đó, chúng tôi hy vọng bằng hành động nhỏ của mình sẽ lan toả được nhiều giá trị tích cực đến với tất cả mọi người.

U&I Logistics