Sự Kiện

U&I Logistics đồng hành cùng Hội thảo "Cơ hội việc làm ngành Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng thời 4.0"

 24/11/2022

U&I Logistics - Được sự tín nhiệm của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), đại diện đến từ U&I Logistics - Ông Trần Duy Khiêm đã cơ hội đồng hành cùng Hội thảo “Cơ hội việc làm ngành Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng thời 4.0” diễn ra tại HUTECH Saigon Campus vào sáng ngày 19/11/2022

Hội thảo “Cơ hội việc làm ngành Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng thời 4.0”

“Cơ hội việc làm ngành Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng thời 4.0” là Hội thảo định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng do Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Viện Đào tạo Nhân lực chất lượng cao TMT tổ chức. Với sự góp mặt của các diễn giả hiện đang là quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp đầu ngành, Hội thảo đã thu hút hơn 500 bạn sinh viên HUTECH đến tham gia.  

Trong đó, ông Trần Duy Khiêm - Giám đốc phát triển thương hiệu tại U&I Logistics vinh dự đồng hành với vai trò diễn giả và gửi đến các bạn trẻ sự tự tin, hoài bão và khát vọng vươn lên trong từng câu chuyện chia sẻ.

Ông Trần Duy Khiêm - Giám đốc phát triển thương hiệu tại U&I Logistics tại Hội thảo “Cơ hội việc làm ngành Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng thời 4.0”

Bên cạnh những nội dung bổ ích về định hướng nghề nghiệp Logistics, xu hướng tuyển dụng thời 4.0 hay những yếu tố doanh nghiệp cần ở một sinh viên mới ra trường, ông Trần Duy Khiêm còn mang đến những Case study thực tế giúp các bạn sinh viên không chỉ có cái nhìn tổng quan nhất về công việc trong ngành Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng mà còn là những hiểu biết, kỹ năng cần có trở thành ứng viên tài năng trên con đường nghề nghiệp phía trước.

“Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng ngày càng phát triển mạnh, do đó cơ hội việc làm của sinh viên khối ngành này rất rộng mở, không sợ các đầu việc sẽ bị bão hòa, chỉ sợ các bạn không trau dồi đủ kiến thức và kỹ năng để thực hiện các công việc được giao” - ông Trần Duy Khiêm chia sẻ.

Ông Trần Duy Khiêm cùng những chia sẻ vô cùng thiết thực tại Hội thảo “Cơ hội việc làm ngành Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng thời 4.0”
Ông Trần Duy Khiêm cùng những chia sẻ vô cùng thiết thực tại Hội thảo “Cơ hội việc làm ngành Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng thời 4.0”

Hội thảo khép lại với phần giao lưu Q&A - điểm nhấn khó quên của chương trình với rất nhiều câu hỏi thú vị từ các bạn sinh viên có mặt tại hội trường. Đây được xem minh chứng cho sự ham học hỏi của sinh viên, luôn chăm chỉ nâng cao các kỹ năng bản thân bên cạnh việc học tập lý thuyết trên ghế nhà trường.

Nhờ những chia sẻ hết sức thiết thực và quý báu từ người - trong - nghề tại “Cơ hội việc làm ngành Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng thời 4.0”, các bạn sinh viên đã có cơ hội giải mã những nỗi lo về nghề nghiệp để tìm ra lối đi phù hợp cho mình. 

U&I Logistics mong rằng sẽ sớm đồng hành cùng những hội thảo tiếp theo để giúp nguồn nhân lực trẻ tiếp cận với những kiến thức, thông tin cập nhật mới nhất về ngành logistics hiện nay.

U&I Logistic