Sự Kiện

U&I Logistics cùng Vietcombank kết nối hàng vạn trái tim trong giải chạy "60 năm Vietcombank: Vạn trái tim - Một niềm tin"

 15/03/2023

U&I Logistics - Nhân kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank, U&I Logistics đã đồng hành cùng giải chạy bộ "Vạn trái tim - Một niềm tin" do Vietcombank tổ chức diễn ra vào ngày 11/3 vừa qua với tư cách là khách mời thân thiết.

Đối với U&I Logistics, tham gia các hoạt động thể thao không chỉ giúp tạo dựng một phong cách sống khỏe mạnh mà còn là yếu tố quan trọng để tận hưởng cuộc sống sau những giờ phút hết mình làm việc.

Với tư cách là khách mời thân thiết, vào ngày 11/3 vừa qua, U&I Logistics đã tham dự giải chạy bộ "Vạn trái tim - Một niềm tin" do Vietcombank tổ chức, hướng tới hoạt động kỷ niệm 60 năm thành lập của Vietcombank. Thông điệp "Vạn trái tim - Một niềm tin" của giải chạy không chỉ đơn thuần mang tính chất thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể dục thể thao mà còn mang ý nghĩa gắn kết vì cộng đồng.

U&I Logistics đồng hành cùng giải chạy "Vạn trái tim - Một niềm tin" do Vietcombank tổ chức

Các đại diện của U&I Logistics tham dự giải chạy lần này gồm Đặng Thành Trung, Trần Minh Sơn, Lê Quang Trí, Phạm Thanh Hải và Nguyễn Xuân Vũ ở hạng mục Cá nhân nam - 6km. Với sức chạy bền bỉ cùng tinh thần nỗ lực không ngừng, các chân chạy đã xuất sắc chinh phục được chặng đua của bản thân và nhận về những tấm huy chương đầy tự hào sau vạch đích. 

Các đại diện của U&I Logistics tham dự giải chạy ở hạng mục Cá nhân nam - 6km

Và hơn cả một giải đấu thể thao, toàn bộ thành tích của các vận động viên sẽ được Vietcombank quy đổi thành tiền để xây dựng Quỹ "Vững tương lai" dành hỗ trợ học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, tài năng. Đó chính là nguồn động lực để các vận động viên của U&I Logistics dốc sức tiến xa hơn trên mỗi bước chạy đầy giá trị nhân văn. 

Vượt qua hơn 700 chân chạy, anh Nguyễn Xuân Vũ (số đeo 266) và anh Đặng Thành Trung (số đeo 265) đạt giải khuyến khích với thành tích đầy ấn tượng

Hy vọng, sự đồng hành của U&I Logistics cùng Vietcombank trong giải chạy bộ "Vạn trái tim - Một niềm tin" lần này sẽ gia tăng sự gắn kết trong cộng đồng yêu mến thể thao, đồng thời lan tỏa những giá trị thịnh vượng cả về thể chất lẫn tinh thần cho cộng đồng và xã hội.

 

U&I Logistics