Sự Kiện

U&I Logistics chính thức gia nhập Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA)

 22/02/2024

Sau thời gian dài đánh giá về khả năng cung cấp dịch vụ, uy tín và chất lượng của U&I Logistics, vừa qua, Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) đã chính thức công nhận U&I Logistics là đại lý hàng hóa hàng không, thành viên của tổ chức này.

U&I Logistics chính thức gia nhập Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA)

Để trở thành đại lý hàng hóa được IATA công nhận, đội ngũ U&I Logistics đã vượt qua các cuộc đánh giá khắt khe về năng lực tài chính, kinh doanh, chuyên môn, bằng cấp… trong lĩnh vực vận chuyển hàng không.

Việc U&I Logistics trở thành thành viên chính thức của IATA không những đem lại lợi ích về thương mại mà còn giúp các chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng không với mức cước vận tải tốt nhất thị trường.
 

U&I Logistics trở thành Đại lý hàng hóa hàng không chính thức của IATA

Để làm được điều này, đại lý hàng hóa U&I Logistics đã có hợp đồng trực tiếp và khả năng đàm phán mức giá tốt với 250 hãng hàng không thành viên của IATA. Mức giá promotion đặc biệt hấp dẫn trên các tuyến US, EU, Japan và SEA nhờ đại lý hàng hóa U&I Logistics luôn duy trì được lượng hàng khổng lồ, vận chuyển đều đặn với các hãng bay.

Đội ngũ trang bị đầy đủ kiến thức và chứng chỉ IATA, có năng lực xử lý mọi loại hình dịch vụ hàng hóa từ hàng hóa thông thường đến các hàng hóa đặc biệt như hàng dễ hư hỏng (perishable goods), hàng nguy hiểm (dangerous doods), hàng quá khổ (oversized goods), và thậm chí là hàng thiết yếu như trái cây, thủy hải sản…

Ngoài ra, tiện ích từ dịch vụ trọn gói door to door khi U&I Logistics không chỉ là đối tác giao nhận, mà còn là bạn đồng hành trong mọi khâu thủ tục hải quan, vận tải hay chuyển phát nhanh… Từ đó, giảm thiểu rủi ro với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, mang đến trải nghiệm dịch vụ logistics hoàn hảo, đảm bảo an toàn và nhanh chóng cho mọi hàng hóa.

Sau nhiều nỗ lực, dịch vận giao nhận vận tải hàng không U&I Logistics đã đang ngày càng hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp một cách tối ưu nhất. 

 

U&I Logistics