Sự Kiện

U&I Logistics Chính Thức Đón Chào Văn Phòng Mới Tại Khu Vực Sân Bay Tân Sơn Nhất

 08/05/2023

U&I Logistics - Ngày 8/5//2023, U&I Logistics chính thức đưa vào hoạt động văn phòng mới tọa lạc tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, Thành Phố Hồ Chí Minh.

U&I Logistics chính thức đón chào văn phòng mới tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất

Với mong muốn kết nối gần hơn với Quý khách hàng và đối tác, U&I Logistics chính thức khai trương văn phòng mới tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) vào ngày 8/5/2023, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty. 

Buổi lễ khai trương có sự tham gia của ban lãnh đạo, quản lý cấp cao và các cán bộ nhân viên U&I Logistics

Buổi lễ khai trương có sự tham gia của ban lãnh đạo, quản lý cấp cao và các cán bộ nhân viên U&I Logistics, đồng thời nhận được sự chúc mừng của các đối tác, khách hàng thân tín. Hòa vào không khí phấn khởi của buổi lễ khai trương, U&I Logistics cũng đã thành công ký kết được hợp đồng mới với các bên đối tác, mở ra nhiều cơ hội phát triển giữa các bên trong tương lai.

U&I Logistics nhận được hoa mừng khai trương của các đối tác, khách hàng thân tín

Việc liên tục “phủ sóng” mạng lưới đã góp phần làm tăng giá trị thương hiệu, tăng cường sự hiện diện của Công ty tới khách hàng và đối tác trên toàn quốc. Đặc biệt, với vị trí giao thông thuận lợi, văn phòng mới của U&I Logistics lần này sẽ là cầu nối nhằm đẩy mạnh tốc độ xử lý các yêu cầu và cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế nhanh chóng, góp phần vào chiến lược thành công bền vững cùng khách hàng.

U&I Logistics