Sự Kiện

U&I Logistics Chính Thức Đón Chào Văn Phòng Mới Tại Khu Vực Đồng Nai

 13/08/2023

U&I Logistics Ngày 12/08/2023 vừa qua, U&I Logistics chính thức đón chào văn phòng mới tại khu vực tỉnh Đồng Nai, hướng đến mục tiêu mở rộng cơ hội hợp tác chặt chẽ với các khách hàng và đối tác tiềm năng tại các khu công nghiệp của tỉnh.

Ngày 12/08/2023 vừa qua, U&I Logistics chính thức khai trương văn phòng mới tọa lạc tại Cảng Đồng Nai, P. Long Bình Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Buổi lễ khai trương có sự tham gia của Ban giám đốc, cán bộ nhân viên, cùng các đối tác thân tín của U&I Logistics.

Lễ khai trương văn phòng mới của U&I Logistics tại khu vực Đồng Nai

Đây là sự kiện đánh dấu bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược mở rộng của công ty tại các khu vực trọng điểm phía Nam, đồng thời tăng cường tính kết nối, hỗ trợ kịp thời các doanh nghiệp, khách hàng tại các KCN tỉnh Đồng Nai. 

Tại buổi lễ khai trương, bà Tăng Thị Mai Thảo - Giám đốc Chi nhánh Đồng Nai U&I Logistics bày tỏ: “Tận dụng vị trí thuận lợi tại cảng Đồng Nai, U&I Logistics mong muốn mở rộng cơ hội hợp tác chặt chẽ với các khách hàng và đối tác tiềm năng tại các khu công nghiệp của tỉnh như KCN Long Thành, KCN Tam Phước, KCN Amata, KCN Biên Hòa 2,... nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu qua việc cung cấp giải pháp logistics chất lượng với chi phí tối ưu”.

Các thành viên U&I Logistics "check-in" tại buổi lễ khai trương

Văn phòng mới của U&I Logistics lần này hứa hẹn sẽ là cầu nối nhằm đẩy mạnh tốc độ xử lý các yêu cầu và cung cấp dịch vụ logistics trọn gói một cách nhanh chóng, góp phần vào chiến lược thành công bền vững cùng khách hàng và đối tác.

Công ty Cổ Phần Logistics U&I -  Địa điểm kinh doanh khu vực Đồng Nai

  • Địa chỉ: Văn phòng B1, Cảng Đồng Nai, P. Long Bình Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
  • Số điện thoại: 028 3535 2608
  • Email: info@unilogistics.vn

U&I Logistics