Sự Kiện

U&I Logistics chào đón đoàn sinh viên FTU & UTH đến tham quan kho ngoại quan

 29/11/2022

U&I Logistics - Vào ngày 15/11/2022, U&I Logistics đã có cơ hội gặp gỡ các bạn sinh viên đến từ Trường Đại Học Ngoại Thương (FTU) và Trường Đại học Giao thông Vận tải TP.HCM (UTH) trong chuyến “Company Tour” tại kho ngoại quan của U&I Logistics.

Với mục đích tạo cơ hội cho sinh viên trải nghiệm thực tế, hình dung về nghề nghiệp của mình trong tương lai, U&I Logistics đã có dịp chào đón đoàn sinh viên đến từ Trường Đại Học Ngoại Thương (FTU) và Trường Đại học Giao thông Vận tải TP.HCM (UTH) trong chuyến đi trải nghiệm thực tế kho ngoại quan của U&I Logistics.

Dưới sự hướng dẫn của các anh chị Trưởng kho, các bạn sinh viên được đặt chân đến từng khu vực, từng vị trí khác nhau trong kho ngoại quan, tận mắt quan sát quy trình vận hành, cách quản lý và sắp xếp hàng hóa.

Sinh viên Trường Đại học Ngoại Thương trải nghiệm không gian làm việc tại kho ngoại quan U&I Logistics
Sự năng nổ, nhiệt tình của các bạn sinh viên trường Đại học Giao thông Vận tải TP.HCM trong chuyến tham quan

Ngoài các công đoạn, quy trình vận hành kho ngoại quan, các anh chị Trưởng kho còn chia sẻ và giải đáp tận tình mọi câu hỏi của các bạn sinh viên. Đây là một cơ hội rất lớn để các bạn có thể gỡ rối những thắc mắc trong lĩnh vực logistics nói chung và kho vận nói riêng. Những câu hỏi mới, những chia sẻ mới đã giúp các bạn sinh viên tích lũy nhiều kiến thức chuyên môn, qua đó nâng cao năng lực bản thân bên cạnh việc học tập.

Ngoài ra, chuyến tham quan đã giúp các bạn phần nào hiểu thêm và có nhiều góc nhìn về môi trường và văn hóa làm việc tại các doanh nghiệp logistics.

Đoàn sinh viên trường Đại học Ngoại thương TP.HCM
Đoàn sinh viên trường Đại học Giao thông Vận tải TP.HCM

U&I Logistics hy vọng, chuyến Company Tour bổ ích lần này sẽ hành trang để các bạn sinh viên có thể hình dung rõ nét hơn về các vị trí công việc trong lĩnh vực logistics, từ đó xác định được mục tiêu học tập cụ thể, chuẩn bị sẵn sàng cho con đường sự nghiệp trong tương lai.

U&I Logistic