Sự Kiện

U&I Logistics - Camil Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược, Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Logistics

 07/07/2023

U&I Logistics - Sáng ngày 06/07/2023 tại thành phố Hồ Chí Minh, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Logistics U&I và Công ty Cổ phần Logistics Quốc tế Cái Mép (CAMIL) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện có ý nghĩa rất lớn, tạo tiền đề phát triển bền vững cho cả hai doanh nghiệp.

Lãnh đạo U&I Logistics và CAMIL ký kết hợp tác chiến lược

Buổi lễ ký kết có sự tham dự của ông Nguyễn Xuân Phúc - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Logistics U&I (U&I Logistics), ông Nguyễn Thái Hòa - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Logistics Quốc tế Cái Mép (CAMIL) cùng đại diện Ban Giám đốc của hai bên.

Lễ ký kết thỏa thuận giữa U&I Logistics và CAMIL khép lại thành công tốt đẹp

Sở hữu tiềm lực mạnh, cùng kinh nghiệm hơn 20 năm xây dựng và phát triển, U&I Logistics là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu cung cấp dịch vụ logistics trọn gói cho thị trường trong và ngoài nước. Nhờ duy trì vị thế đứng đầu về quy mô kho ngoại quan ngành gỗ nội thất lớn nhất Đông Nam Á, U&I Logistics là một trong số ít các doanh nghiệp logistics đáp ứng được mọi yêu cầu, phục vụ đa dạng phân khúc khách hàng với danh mục dịch vụ trải rộng từ Kho vận và phân phối hàng hóa đến Đại lý Thủ tục Hải quan, Vận tải đa phương thức quốc tế và Vận tải nội địa.

Thành lập năm 2020, CAMIL sở hữu vị trí trung tâm, kết nối với các cảng container nước sâu tại khu vực Cáp Mép – Thị Vải, thuận lợi về mặt chiến lược cho hoạt động liên kết các cảng. Với tổng diện tích lên đến 38.6217 ha, CAMIL có khả năng đáp ứng nhu cầu lớn về lưu trữ và trung chuyển hàng hóa. CAMIL chuyên cung cấp chuỗi giải pháp logistics tích hợp tập trung vào hoạt động của chuỗi hạ tầng cảng biển – cảng cạn và trung tâm logistics chuyên dụng hàng không.

Chính vì vậy, sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác giữa U&I Logistics và CAMIL được xem là cái “bắt tay” của hai thương hiệu lớn trên thị trường. Đại diện hai bên kỳ vọng sự kết hợp kinh nghiệm, năng lực chuyên môn của U&I Logistics và CAMIL sẽ đẩy mạnh chất lượng dịch vụ logistics, góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư, kinh doanh dịch vụ logistics Việt Nam.

U&I Logistics