Sự Kiện

THAM QUAN HỆ THỐNG KHO HIỆN ĐẠI CỦA U&I LOGISTICS BẰNG CÔNG NGHỆ THỰC TẾ ẢO

 18/03/2023

Từ ngày 18/03/2023, Công ty CP Logistics U&I cung cấp tiện ích mới: tham quan hệ thống kho hiện đại của U&I Logistics bằng công nghệ thực tế ảo (Virtual Reality). Đây là tiện ích mới giúp cho khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ kho của U&I Logistics từ các nước khác hoặc các vùng miền khác dễ dàng cảm nhận được trực quan về vị trí, mạng lưới kho, hoạt động vận hành, hình ảnh đội ngũ của U&I Logistics.

Ông Trần Hoàng Thông, Giám đốc Khối Kho vận của U&I Logistics cho biết “Mỗi năm, hệ thống kho của chúng tôi tiếp đón trăm lượt tham quan từ các khách hàng, các đoàn doanh nghiệp tham quan và các trường đại học gửi sinh viên đi thực tế. Đội ngũ nhân sự chúng tôi luôn nhiệt tình chào đón quý khách đến tham quan, nhưng có những khách hàng ở xa chưa tiện đến trực tiếp. Do vậy, giải pháp mới này giúp đem hình ảnh kho của U&I Logistics đến gần khách hàng hơn, đến với các bạn sinh viên tiện lợi hơn”.

 

Cảnh hoạt động bên trong một kho ngoại quan của U&I Logistics

Ông Trần Duy Khiêm, Giám đốc Phát triển kinh doanh chia sẻ “Nâng cao trải nghiệm khách hàng trên nền tảng 4.0 là xu hướng mà nhiều doanh nghiệp đang chọn. Trong lĩnh vực logistics, chúng tôi xác định luôn phải nỗ lực không ngừng để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Công nghệ là một trong những chìa khóa quan trọng để U&I Logistics tiếp tục hành trình thú vị này. Giải pháp này là một minh chứng cho tính tiên phong của U&I Logistics trong lan tỏa công nghệ VR trong ngành kho vận tại Việt Nam”.

Giao diện của hệ thống tham quan thực tế ảo các kho của U&I Logistics

Để truy cập vào giải pháp tham quan thực tế ảo, xin vui lòng vào đường link: https://unilogistics.vn/en/tracking-vr-tour/vr-tour-15

U&I Logistics