Sự Kiện

Sắc xuân ngập tràn bên mâm ngũ quả nhà Unilog

 16/01/2023

U&I Logistics - Ngày 13/1/2023 vừa qua, Unilog phát động cuộc thi "Trang trí cành mai, đào, mâm ngũ quả” chào đón Xuân Quý Mão 2023. Đây chính là sân chơi để toàn thể CBCNV U&I Logistics có dịp quây quần bên nhau, mang đến không khí vui tươi, ấm áp trong khoảnh khắc cận kề năm mới.

U&I Logistics phát động cuộc thi "Trang trí cành mai, đào, mâm ngũ quả” chào đón Xuân Quý Mão 2023

Xuân về Tết đến, những hình ảnh về mâm ngũ quả được bày trí với nguyện cầu một năm sung túc, hay những cành đào, cành mai được cắm trong chiếc bình tài lộc đan xen những phong bao lì xì đỏ rực, tất cả tạo nên một không gian văn hóa của ngày Tết truyền thống, vừa hài hòa lại vừa đẹp mắt, tô vẽ cho ngày xuân lại càng thêm xuân.

Với tinh thần chờ đón một cái Tết đoàn viên và sum vầy bên những người thân yêu, cuộc thi "Trang trí cành mai, đào, mâm ngũ quả” chính là sân chơi để toàn thể CBCNV nhà Unilog có dịp quây quần bên nhau, mang đến không khí vui tươi, ấm áp trong khoảnh khắc cận kề năm mới. Bên cạnh đó, cuộc thi còn là sự lưu giữ, truyền dạy cho lớp trẻ về cách trang trí ngày Tết đậm chất Việt.

Không khí ngày Tết truyền thống tràn ngập gia đình Unilog

Xúng xính trong những bộ áo dài dân tộc từ truyền thống đến cách tân, các đội chơi đã thể hiện sự khéo léo, sáng tạo khi mang đến hình ảnh ngày Tết đầy màu sắc từ Bắc chí Nam qua những cành đào, cành mai, những phong bao lì xì, bánh chưng xanh hay mâm ngũ quả được bày trí lung linh, đẹp mắt, vừa gọn gàng lại vừa tinh tế.

Đội Đại Lý Thủ tục Hải quan xuất sắc đạt hạng Nhất cuộc thi

U&I Logistics hy vọng, dù cho ở bất cứ nơi đâu, chúng ta đều có thể kết nối với nhau và tận hưởng trọn vẹn một mùa Tết đầy ý nghĩa. Unilog xin kính chúc toàn thể các thành viên một năm mới đủ đầy, bình an và hạnh phúc.

U&I Logistics