Sự Kiện

Ngày hội việc làm lần thứ VIII – NĂM 2021. Cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên trường Đại Học Thủ Dầu Một

 27/03/2021

Sáng ngày 27/03/2021,  Công ty cổ phần Logistics U&I đã có mặt tại “Ngày hội việc làm lần thứ VIII – năm 2021” do Trung tâm hợp tác Doanh Nghiệp & Khởi Nghiệp, trường Đại học Thủ Dầu Một – cơ sở chính (06 Trần Văn Ơn, phường Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương) tổ chức, với hơn 2000 sinh viên tham dự.

Ngày hội việc làm là một sự kiện thường niên tạo cầu nối giữa Doanh Nghiệp và Sinh viên, xây dựng môi trường thực tế giúp Sinh viên có cái nhìn trực quan về nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị sử dụng lao động, khẳng định bản thân trước nhà tuyển dụng.

Trong lần thứ VIII tổ chức, Ngày hội việc làm đã thu hút 60 Doanh nghiệp tham gia. Trong đó Công  ty cổ phần Logistics U&I rất vinh hạnh là đơn vị “Tài Trợ Vàng” cho ngày hội.

Kết hợp với sự kiện lần này là buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho các Tân Thạc Sĩ, Tân Cử Nhân, Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư… và những sinh viên năm cuối đã tham gia ngày hội việc làm. Đây không chỉ là dịp để các bạn gặp gỡ nhà tuyển dụng, tìm kiếm cơ hội việc làm tốt cho bản thân trong tương lai mà còn là nơi để các bạn trải nghiệm thực tế về một buổi phỏng vấn khi tìm kiếm công việc.

Nơi tuyển dụng của U&I Logistics đem đến cho các bạn sinh viên một không khí vui tươi và năng động, khi các bạn được tham gia những trò chơi nhỏ, những bài kiểm tra nhanh và nhận những món quà của U&I vô cùng dễ thương.

U&I Logistics có bài phỏng vấn nhanh cảm nhận của bạn sinh viên cho biết về ngày hội việc làm & bạn Trần Thị Thương sinh năm 1999, là sinh viên năm cuối chuyên ngành HSE của trường Đại Học Thủ Dầu Một chia sẽ: “Qua buổi tuyển dụng của Ngày Hội việc làm, em rất vui khi được gặp gỡ các anh chị của U&I Logistics. Em được chia sẽ rất nhiều kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp trong tương lai, được tham gia trò chơi đố vui và nhận quà của các anh chị. Em rất ấn tượng với Công ty”

Kinh nghiệm là yếu tố độc tôn trong tuyển dụng, là điều rất cần thiết nhưng nó không phải là yêu cầu duy nhất. Đối với U&I, chưa có kinh nghiệm không có nghĩa là không có cơ hội. Cơ hội là do chính các bạn tạo ra, đừng dè dặt, đừng chờ đợi, tự tin sẽ chiến thắng. U&I luôn mở ra cơ hội cho tất cả mọi người.

Hãy cùng khám phá những cơ hội nghề nghiệp và thể hiện năng lực bản thân tại U&I Logistics.

Thông tin về công ty:
web: www.unilogistics.vn      -     Fan page: https://www.facebook.com/Unilogistics