Sự Kiện

Lời cảm ơn cho một hành trình | U&I Logistics

 05/11/2021

Hành trình 3T tại U&I Logistics đã đi đến hồi kết, các thành viên tại công ty cuối cùng cũng được đoàn tụ với gia đình sau hơn 3 tháng xa cách để chống dịch. Dẫu cho đó là những ngày tháng vất vả nhất, nó lại là một chặng đường đáng nhớ nhất tại ngôi nhà chung này. 

Tại đây, mỗi cá nhân không chỉ là một chiến binh, mà còn là một người anh em, một người thân trong đại gia đình. Mọi người luôn kề vai sát cánh bên nhau những lúc khó khăn nhất, những lúc nguy hiểm nhất.

U&I Logistics xin chân thành cảm ơn từng thành viên của tập thể U&I đã nỗ lực, hy sinh lợi ích của bản thân để đóng góp và giúp đỡ người khác trong những lúc khó khăn, nguy hiểm nhất.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty trên mọi hành trình, đặc biệt là quãng thời gian thực hiện “3 tại chỗ”.

Cuối cùng, những gì chúng ta có được sau cuộc hành trình chính là sự đoàn kết và đồng lòng của cả một tập thể lớn, sự yêu thương và san sẻ của từng cá nhân trong cộng đồng. 

Hãy cùng nhìn lại hành trình thực hiện “3 tại chỗ” đầy ý nghĩa qua lời kể của những thành viên U&I Logistics trong đoạn video dưới đây.

U&I Logistics