Sự Kiện

KHÁCH HÀNG LÂU NĂM CHÚC MỪNG U&I LOGISTICS KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP

 18/03/2023

U&I Logistics - Ngày 17/03/2023, Công ty CP Logistics U&I vui mừng chào đón Bà Rebecca Colyn, Giám đốc vận hành Bắc Mỹ của Tập đoàn Magnussen Home đến thăm và làm việc. Tập đoàn Magnussen là một trong những khách hàng lớn có quá trình hợp tác hơn 15 năm cùng U&I Logistics.

Ông Nguyễn Xuân Phúc, Tổng Giám Đốc bày tỏ lòng biết ơn và sự trân trọng mối quan hệ lâu dài, tốt đẹp giữa hai bên. Ông bồi hồi nhắc lại những kỷ niệm từ những ngày đầu tiên khi U&I Logistics sang Mỹ vào năm 2007, được tham quan hệ thống nhà kho hiện đại của Tập đoàn Magnussen, từ đó quyết tâm xây dựng được kho hàng đủ tiêu chuẩn cao, là khởi đầu cho mảng dịch vụ kho vận của U&I Logistics ngày nay. Công ty Magnussen cũng đã cử chuyên gia giàu kinh nghiệm sang hỗ trợ, tư vấn. Hành trình gắn bó dài lâu đó đã góp phần quan trọng cho sự phát triển của U&I Logistics ngày nay.

Bà Rebecca ghi nhận những tình cảm tốt đẹp của U&I Logistics, chúc mừng sự phát triển liên tục của Công ty trong 20 năm vừa qua. Bà Yu-Yu, Giám đốc quản trị chuỗi cung ứng Việt Nam cảm động nhắc những ấn tượng đẹp về con người U&I Logistics: tích cực, chăm sóc, vui vẻ, đáp ứng nhanh, nhất là trong những giai đoạn khó khăn mùa Covid-19. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của U&I Logistics đã tạo niềm tin tốt đẹp, gắn bó nhau kể cả trong những thời điểm khó khăn của thị trường.

 

Chụp ảnh lưu niệm buổi viếng thăm của Bà Rebecca Colyn, Giám đốc vận hành Bắc Mỹ của Tập đoàn Magnussen Home

Hướng đến tương lai, hai Công ty cũng trao đổi về nhiều cơ hội có thể hợp tác để tiếp tục làm sâu đậm hơn hành trình đồng hành nhiều năm sắp tới. U&I Logistics tin tưởng rằng, những thành tựu đã đạt được là thành quả chung của tất cả các bên và mong muốn được chia sẻ niềm vui cùng Quý Khách hàng trong cột mốc ý nghĩa này.

U&I Logistics