Sự Kiện

Họp mặt kỷ niệm thành lập Công ty Cổ phần đầu tư U&I

 20/03/2021

Công ty Cổ phần đầu tư U&I (U&I Investment Corporation) hiện là Công ty mẹ của hơn 50 Công ty thành viên và công ty liên kết hoạt động trong các lĩnh vực chính như: đầu tư, logistics, bất động sản, xây dựng, nông nghiệp, sản xuất, dịch vụ kế toán kiểm toán, dịch vụ thẩm định giá.

Và trong ngày đặc biệt, “Ngày Quốc Tế Hạnh Phúc – 20/03” U&I đã Tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm:

  • Tuổi 18 của Công ty Cp Logistics U&I (19/03/2003 – 19/03/2021)
  • Tuổi 23 của Công ty Cp Đầu tư U&I (14/04/1998 – 15/04/2021)

Trong buổi họp mặt ấm cúng, một số cán bộ chủ chốt đại diện cho toàn thể người lao động của U&I đã được lắng nghe những chia sẻ của Chủ tịch Mai Hữu Tín về những thăng trầm trong hành trình phát triển từ ngày đầu thành lập cho đến hôm nay.

Hình ảnh công ty 

Để có được ngày hôm nay không thể không nhắc đến những ngày đầu khó khăn gian khổ, khi mà ngay cả giám đốc điều hành cũng làm việc như một nhân viên, và việc quản lý đối với các giám đốc là hoàn toàn mới mẻ. Thế nhưng bằng nỗ lực vượt bậc, U&I đã vượt qua mọi trở ngại và vươn mình mạnh mẽ để trở thành một nhóm công ty hoạt động đa lĩnh vực và trải rộng khắp Việt Nam.

Trong buổi tiệc, Chủ tịch Mai Hữu Tín cũng chia sẻ quan điểm về kinh doanh, tiết kiệm, đầu tư. Đây đều là những quan điểm rất sâu sắc và ý nghĩa. Ngoài ra, anh cũng nhấn mạnh rằng: “23 năm của Unigroup là khoảng thời gian để tất cả chúng ta cùng học việc với nhau, và phải tiếp tục học, so sánh mình với những doanh nghiệp trong ngành mà chúng ta đang tham gia hoạt động và bước ra so mình với phần còn lại của thế giới”

Mười tám tuổi, chính là thời điểm ghi nhận sự trưởng thành của U&I Logistics. Trong lĩnh vực kinh doanh của mình U&I Logistics là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, U&I Logistics đã và đang tạo ra chuỗi dịch vụ với chất lượng cao, tỷ lệ số hóa trong từng dịch vụ ở mức rất cao đáp ứng đúng nhu cầu của từng khách hàng.

Buổi họp mặt cũng là dịp để các thành viên trong đại gia đình U&I cùng trò chuyện, trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm. Tạo sự gắn kết, giao thoa và hơn hết là những tình cảm mà tất cả các anh chị em U&I đã dành cho nhau trong công việc lẫn trong cuộc sống thường nhật, đó là điều đáng trân quý.