Sự Kiện

HAPPY INTERNATIONAL WOMEN’S DAY 2023

 10/03/2023

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã trở thành một ngày đặc biệt quan trọng để tôn vinh và ghi nhận những đóng góp to lớn của phụ nữ trong xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý. Đây là dịp để chúng ta gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất đến các nữ đồng nghiệp, nhân viên và khách hàng của doanh nghiệp.

Tại U&I Logistics, các chị em phụ nữ luôn là "một nửa đầy khí chất". Những mảnh ghép xinh đẹp này đang từng ngày vẽ nên bức tranh hành trình phát triển của Công ty. Và không chỉ tại U&I Logistics, hàng triệu phụ nữ ngoài kia cũng đang là những mảnh ghép quan trọng trong vai trò mà họ đảm nhiệm.

Nhân ngày lễ dành riêng cho phái đẹp, U&I Logistics đã tổ chức một buổi gặp gỡ hội tụ "những đóa hoa khí chất", gửi trao tình cảm qua những câu chúc và món quà đầy yêu thương.

Cảm ơn sự hiện diện của các chị em đã làm cho buổi gặp gỡ trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Một lần nữa, U&I Logistics xin chúc một nửa thế giới luôn xinh đẹp và hạnh phúc, mong rằng các bạn luôn tỏa sáng và tô vẽ cho cuộc sống này thêm đa sắc màu.