Sự Kiện

Hành trình 5 năm - Cột mốc ý nghĩa đánh dấu sự phát triển vượt bậc của U&I Logistics miền Bắc

 25/02/2023

U&I Logistics - Ngày 11/2 vừa qua, U&I Logistics miền Bắc đã đánh dấu bước đường hoạt động ấn tượng trong buổi lễ Kỷ niệm 5 năm thành lập với chủ đề "Vững nền tảng, sáng tương lai".

Một đêm tuyệt vời và ý nghĩa với sự tham gia của hơn 100 vị khách quý cùng chung vui cho những thành quả U&I Logistics miền Bắc đạt được suốt 5 năm qua, cũng như chia sẻ các cam kết xây dựng một tương lai bền vững.

U&I Logistics miền Bắc tổ chức lễ Kỷ niệm 5 năm thành lập với chủ đề "Vững nền tảng, sáng tương lai

Trong suốt 5 năm hình thành và phát triển, U&I Logistics miền Bắc đã vượt qua vô vàn khó khăn để tăng trưởng vượt bậc như hôm nay. Những thế hệ nhân sự đã luôn tiến về phía trước, lấy khẩu quyết hành động “Vì quyền lợi của khách hàng trước” để phụng sự khách hàng. 

Chỉ sau 5 năm bắt đầu mở rộng kinh doanh, hình ảnh của U&I Logistics miền Bắc đã gây ấn tượng mạnh mẽ với đối tác và khách hàng trên toàn cầu, đem về nguồn doanh thu lớn cho công ty. Tiếp nối nguồn sức mạnh từ công ty mẹ U&I Logistics Corporation, cùng niềm tin khách hàng gửi trao, U&I Logistics miền Bắc quyết tâm vững vàng phát triển, nâng tầm vươn xa.

Những chiến lược kinh doanh đúng đắn của người đứng đầu là yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công 
Những chiến lược kinh doanh đúng đắn của người đứng đầu là yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công 

Liên tục tăng trưởng từ năm 2018 với doanh thu 103 tỷ. Vượt qua nghịch cảnh của đại dịch, doanh thu năm 2021 tăng trưởng vượt trội với 1160 tỷ. Năm 2022 vừa qua, doanh thu đã cán mốc 1255 tỷ. Đây là minh chứng rõ nét nhất cho những chiến lược kinh doanh đúng đắn, nhanh nhạy với thị trường của người đứng đầu, cũng như ban lãnh đạo công ty.

Những thế hệ nhân sự đã luôn tiến về phía trước, lấy khẩu quyết hành động “Vì quyền lợi của khách hàng trước”
Những thế hệ nhân sự đã luôn tiến về phía trước, lấy khẩu quyết hành động “Vì quyền lợi của khách hàng trước”

Bỏ lại những thách thức đã qua, đội ngũ U&I Logistics miền Bắc sẽ ngày một lớn mạnh, đồng lòng hướng đến một năm 2023 gặt hái thật nhiều thành công và đạt được các mục tiêu đã đề ra.

U&I Logistics