Sự Kiện

Công Ty Tổ Chức Ngày Hội Thể Thao 20-10-2020 “VUI – KHỎE – BỔ ÍCH”

 20/10/2020

Với cuộc sống hiện tại, mỗi người phụ nữ dù ở vị trí nào, vai trò nào cũng phải luôn nỗ lực, sáng tạo. Ngoài giỏi việc nước, còn đảm việc nhà, phải nuôi con khỏe, dạy con ngoan với chức năng người mẹ. Nói như vậy để  thấy rằng, khối lượng công việc mà phụ nữ phải thực hiện nhiều hơn nam giới.

Vì thế, xã hội và mỗi người chúng ta cần phải cảm thông, chia sẽ với những khó khăn vất vả của chị em, giúp phụ nữ cùng tiến bộ. Ngày 20-10 là dịp để tuyên truyền về truyền thống tốt đẹp của người  Phụ Nữ Việt Nam, nêu cao tầm quan trọng của người phụ nữ trong công việc và cuộc sống gia đình.

Với sự quan tâm đặc biệt từ Ban Giám Đốc Công ty CP Logistics U&I dành tặng cho tất cả chị em phụ nữ là CBCNV Công ty. Ngoài những lời chúc tốt đẹp, những cành hoa tươi thắm… công ty còn tổ chức buổi Hội Thao “Chào Mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10”.

Với sự tham gia đầy đủ và nhiệt tình của toàn thể anh chị em Công ty, Hội Thao được diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng. Đây không những là một sân chơi nhằm giao lưu, rèn luyện thân thể mà còn thể hiện tinh thần đồng đội, tạo ra sự kết nối giữa các CBCNV với nhau.

Một lần nữa, xin được kính chúc tất cả anh chị em là CBCNV Công ty CP Logistics U&I và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.  Chúc  cho tất cả chị em phụ nữ ngày 20-10 ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công.

Sau đây là một số hình ảnh về buổi hội thao “Chào Mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10”.