Sự Kiện

Công ty Cổ phần Logistics U&I ủng hộ 1 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin và công tác phòng chống dịch Covid-19

 02/06/2021

Thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương và Liên đoàn Lao động tỉnh, sáng ngày 02/06, Công ty Cổ phần Logistics U&I đã đóng góp, ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 với số tiền 1 tỷ đồng.

Đại diện Công ty Cổ phần Logistics U&I trao số tiền 1 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh

Đại diện Công ty Cổ phần Logistics U&I trao số tiền 1 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh

Chỉ trong hơn 3 tuần, dịch Covid-19 đã có nhiều diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương. Với tinh thần "chống dịch như chống giặc”, lại một lần nữa được Chính phủ nêu cao và kêu gọi sự chung tay của toàn dân. Song song với công tác phòng chống dịch, chính quyền các địa phương đã nỗ lực chăm lo cho người dân tại các khu vực cách ly và động viên các y bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu đang gồng mình chống dịch. Chia sẻ với những khó khăn và đồng hành cùng các địa phương trong đợt dịch bùng phát lần này, Công ty Cổ phần Logistics U&I đã ủng hộ 1 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin và công tác phòng chống dịch Covid-19. Cũng trong chiều 31/05/2021 vừa qua, ông Phạm Quốc Liêm, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần nông nghiệp U&I (Unifarm) – công ty thành viên thuộc Unigroup, đã đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đóng góp số tiền 1 tỷ đồng vào Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh.

Ông Phạm Quốc Liêm trao số tiền 1 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh

Ông Phạm Quốc Liêm trao số tiền 1 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh

Tham dự Lễ tiếp nhận có Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương Trần Thị Kim Lan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Kim Loan và Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nguyễn Thị Lệ Trinh. Chủ tịch Nguyễn Kim Loan cho biết toàn bộ số tiền tiếp nhận được sẽ chuyển về Quỹ phòng chống Covid-19 của tỉnh và Quỹ vắc-xin chung tay vì “Triệu liều vắc-xin cho công nhân nghèo”. Đại diện Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương, chủ tịch Nguyễn Kim Loan ghi nhận và đánh giá cao sự chung tay ủng hộ của Công ty Cổ phần Logistics U&I cho công tác phòng chống dịch bệnh và quỹ vắc xin phòng covid-19.

Chủ tịch Nguyễn Kim Loan ghi nhận và đánh giá cao sự chung tay ủng hộ của Công ty Cổ phần Logistics U&I

Chủ tịch Nguyễn Kim Loan ghi nhận và đánh giá cao sự chung tay ủng hộ của Công ty Cổ phần Logistics U&I

Từ khi đại dịch Covid 19 lây lan tại Việt Nam, Công ty Cổ Phần Logistics U&I đã tham gia ủng hộ 20.000 khẩu trang kháng khuẩn đến Ban Tiếp nhận thuộc Ủy Ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương để chia sẻ đến cộng đồng. Đồng thời nhóm công ty U&I gồm các thành viên Unilogistics, Unicons, Unifarm và Unireal cũng đã ủng hộ mỗi đơn vị 5 tấn gạo (tổng cộng 20 tấn gạo) để thực hiện ý tưởng cây gạo ATM. Năm 2020, Công ty Cổ phần Logistics U&I là 1 trong 24 tập thể được nhận bằng khen của Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam vì "Đã có thành tích tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch Covid-19".

Bên cạnh việc tích cực ủng hộ công tác phòng chống dịch của Bộ Y Tế, Công ty Cổ phần Logistics U&I đã chủ động áp dụng nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống, đảm bảo vừa chống dịch vừa giữ vững sản xuất, kinh doanh đúng theo tinh thần chỉ đạo của Chính phủ.