Events

U&I LOGISTICS MANAGEMENT RETREAT 2022

 01/11/2022

U&I Logistics - Những ngày cuối tháng 10, Ban Quản lý của U&I Logistics đã có khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa trong sự kiện thường niên “Management Retreat” với chuyến đi thực tế đến vùng cao Điện Biên - Mộc Châu.

Đặt chân qua từng di tích lịch sử Điện Biên Phủ năm xưa để Ban Quản lý đã có sự chiêm nghiệm về sự chiến đấu anh dũng, kiên cường của thế hệ cha anh. Muốn gặt hái được “quả ngọt” thì phải kiên trì vượt qua những thử thách cam go, đây cũng là khoảng thời gian để các thành viên nhìn nhận lại những thách thức mà doanh nghiệp đã gặp phải và vượt qua trong năm 2022.

 

Ban Quản lý tham quan di tích lịch sử Điện Biên Phủ năm xưa

Hơn cả một chuyến trải nghiệm, đây là hành trình đặc biệt để đội ngũ Quản lý cùng nhau ngồi lại xem xét tổng thể tình hình kinh doanh. Từ đó đưa ra những phân tích, định hướng các chiến lược phát triển cho công ty trong giai đoạn mới.

Cuộc họp mặt đề xuất kế hoạch và định hướng các chiến lược phát triển cho công ty
Ông Nguyễn Xuân Phúc - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Logistics U&I

Bên cạnh đó, mỗi thành viên cũng đã có thêm thời gian nhìn lại, thấu hiểu hơn giá trị bản thân và sự đóng góp của mình thông qua trải nghiệm thực tế tại vùng chiến khu Tây Bắc. Qua đó ứng dụng chúng vào mục đích chung là nâng cao sự phát triển của doanh nghiệp.

Chuyến đi còn là cơ hội để gia tăng sự gắn kết

Đặc biệt, chuyến đi này còn là cơ hội để gia tăng sự gắn kết và thấu hiểu giữa những con người dẫn đầu U&I Logistics. Tin rằng, sự đoàn kết chặt chẽ sẽ tạo ra sức mạnh lớn giúp nâng cao hiệu suất cho chặng đường hiện thực hóa mục tiêu chung.

U&I Logistics