Events

U&I Logistics đạt chứng nhận C-TPAT, đảm bảo an ninh và bảo mật tuyệt đối cho hàng hóa của khách hàng

 20/03/2024

U&I Logistics - Sau thời gian đánh giá nghiêm ngặt về mức độ an ninh và bảo mật trong toàn bộ quy trình lưu trữ và xử lý hàng hóa, U&I Logistics đã chính thức đạt chứng nhận An Ninh Hàng Hóa C-TPAT được cấp bởi đơn vị đánh giá Benchmarks đến từ Hồng Kông.

 

C-TPAT (Customs-Trade Partnership Against Terrorism) là chương trình an ninh phối hợp giữa Hải quan Mỹ và Bảo vệ Biên giới để xây dựng an ninh chuỗi cung ứng và biên giới. Sau thời gian đánh giá nghiêm ngặt về mức độ an ninh và bảo mật trong toàn bộ quy trình lưu trữ và xử lý hàng hóa, U&I Logistics đã chính thức đạt chứng nhận An Ninh Hàng Hóa C-TPAT (Customs-Trade Partnership Against Terrorism) được cấp bởi đơn vị đánh giá uy tín Benchmarks đến từ Hồng Kông.

Đây là chứng nhận quan trọng giúp khẳng định vị thế, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ của U&I Logistics trên thị trường cung ứng dịch vụ kho vận và phân phối hàng hóa. Từ đó, U&I Logistics có thể đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng ở kho ngoại quan, cung cấp các giá trị cộng thêm và tạo lợi thế lớn giúp khách hàng dễ dàng nhập khẩu vào các thị trường khó tính như Hoa Kỳ.

Là đơn vị kinh doanh kho vận và trung tâm phân phối hàng hóa, U&I Logistics đã thực hiện, tuân thủ, duy trì các thủ tục và thực hành nhất quán với tiêu chuẩn an ninh C-TPAT, bao gồm nhưng không giới hạn 12 hạn lĩnh vực an ninh theo tiêu chuẩn C-TPAT 2020 như sau:

  • Tầm nhìn và trách nhiệm
  • Đánh giá rủi ro
  • An ninh đối tác kinh doanh
  • An ninh mạng
  • An ninh vận tải
  • An ninh seal
  • An ninh thủ tục
  • An ninh nông nghiệp
  • An ninh vật lý
  • An ninh kiểm soát truy cập trái phép
  • An ninh nhân sự
  • Huấn luyện – đào tạo An ninh

Chứng nhận an ninh hàng hóa C-TPAT sẽ mang lại các lợi ích cho khách hàng như:

  • Dễ dàng nhập khẩu vào các thị trường khó tính như Hoa Kỳ nhờ vào quy trình lưu trữ và xử lý hàng hóa đạt chuẩn quốc tế cao nhất về an ninh và bảo mật.
  • An tâm về hàng hóa được vận hành và xuất đi từ hệ thống kho U&I Logistics đều đáp ứng được các tiêu chuẩn và đánh giá nghiêm ngặt, không lo hàng hóa bị trả về do không tuân thủ C-TPAT.
  • Giảm thời gian trong dây chuyền kiểm tra hải quan - biên phòng cửa khẩu, giảm gián đoạn trong toàn chuỗi cung ứng, từ đó giúp mật độ lưu thông hàng hóa của khách hàng cao hơn.
  • Đáp ứng các khuyến nghị kinh doanh và thực hành An Ninh theo chuẩn C-TPAT.

Việc U&I Logistics đạt chứng nhận C-TPAT không những khẳng định mức độ an ninh và bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế trong vận hành kho bãi hiện có mà còn giúp mở rộng các cơ hội hợp tác giữa U&I Logistics với khách hàng. 

U&I Logistics đã chính thức đạt chứng nhận An Ninh Hàng Hóa C-TPAT (Customs-Trade Partnership Against Terrorism)

Sở hữu hệ thống kho ngoại quan ngành gỗ và nội thất quy mô lớn nhất Đông Nam Á, U&I Logistics hiện cung cấp dịch vụ kho vận và phân phối hàng hóa với tổng diện tích hơn 242.320 m2 (tương ương 2.609.000 ft2) kho ngoại quan và 2.000.000 m2 tổng diện tích lưu trữ hàng hóa. Nhờ ứng dụng công nghệ hút ẩm tiên tiến nhất hiện nay, toàn bộ hệ thống kho U&I Logistics luôn duy trì độ ẩm dưới 63%, đảm bảo 1000 ngày không mốc khi lưu trữ hàng hóa cho khách hàng.

Bên cạnh đó, U&I Logistics cũng là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý kho hàng như phần mềm quản lý kho hiện đại (WMS), quản lý hàng bằng barcode… giúp khách hàng trực tiếp kiểm soát, dễ dàng quản lý hàng hóa và tiến độ thực hiện mọi lúc, mọi nơi thông qua thiết bị di động, từ đó tối ưu hoá chi phí cũng như tiết kiệm nhiều thời gian và nguồn lực.

Hệ thống kho ngoại quan lớn nhất Đông Nam Á của U&I Logistics tại KCN Nam Tân Uyên

>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ kho vận và phân phối hàng hóa của U&I Logistics

Lấy phương châm “Vì quyền lợi của khách hàng trước” làm kim chỉ nam, U&I Logistics sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, từ đó phục vụ tốt nhất cho khách hàng trong nước cũng như quốc tế.

U&I Logistics