Events

Hàng nghìn lượt sinh viên trải nghiệm gian hàng U&I Logistics tại VALOMA JOB FAIR 2022

 19/10/2022

U&I Logistics - Vào ngày 9/10/2022, U&I Logistics đã có dịp gặp gỡ sinh viên ngành Logistics tại “Ngày hội việc làm ngành Logistics - Logistics Job Fair 2022” do Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM phối hợp Hiệp hội Phát triển Nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA) tổ chức. Với những hoạt động vô cùng thú vị, U&I Logistics đã thu hút hàng nghìn lượt sinh viên trải nghiệm gian hàng.

Đến với sự kiện Ngày hội việc làm ngành Logistics lớn nhất năm 2022, U&I Logistics được đồng hành cùng rất nhiều bạn sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng, cơ sở đào tạo tại phía Nam. Nhiều hoạt động bổ ích được tổ chức ngay tại gian hàng của U&I Logistics:

GIAO LƯU DOANH NGHIỆP

Đội ngũ trẻ trung, hài hước đậm chất “genZ” từ U&I Logistics được dịp tương tác, trò chuyện cùng các bạn sinh viên vô cùng tài năng về toàn bộ thông tin về văn hóa và môi trường làm việc tại công ty. Đan xen đó, không thể thiếu những món quà hấp dẫn khi đặt câu hỏi thú vị về dịch vụ kinh doanh, chương trình tuyển dụng của U&I Logistics.

ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP

Các anh chị làm việc lâu năm tại U&I Logistics đã có những trao đổi, tư vấn về định hướng và lộ trình phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực logistics, điển hình về Kho vận, Vận tải, Vận chuyển quốc tế, Khai báo Hải Quan. Từ đó, giúp “cất cánh” những ước mong về sự nghiệp và rút ngắn con đường thành công của thế hệ trẻ.

PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP

Với sự chuẩn bị chu đáo, quy trình phỏng vấn thực tế đã được tái hiện ngay tại gian hàng của U&I Logistics bởi các đại diện nhân sự giàu kinh nghiệm. Đông đảo các bạn trẻ đến nộp CV và trải nghiệm phỏng vấn "nóng" để gặt hái cơ hội trở thành thành viên U&I Logistics “ngay tại chỗ”. Đây được xem là hoạt động chiếm được sự quan tâm nhiều nhất trong Ngày hội việc làm ngành Logistics 2022.

Về phía các bạn sinh viên tham gia Ngày hội việc làm ngành Logistics 2022, U&I Logistics cảm nhận được nguồn năng lượng trẻ tiềm ẩn bên trong mỗi bạn. Tinh thần học hết mình, chơi hết sức, tích cực trải nghiệm và rèn luyện kỹ năng chính là những yếu tố mà U&I Logistics ấn tượng nhất sự kiện. Thực tế cho thấy, không chỉ U&I Logistics mà các doanh nghiệp hiện nay luôn đề cao những bạn trẻ có tính cách cởi mở, tư duy chủ động tìm tòi trong thực tế để mở rộng vốn hiểu biết. Đây được xem là lợi thế lớn của sinh viên khi được rèn luyện những điều này ngay từ khi bước chân vào cổng trường Đại học.

Thông qua Ngày hội việc làm ngành Logistics 2022, U&I Logistics rất mong sẽ sớm gặp lại các bạn với vai trò là một mảnh ghép tiềm năng của U&I Logistics, cùng nhau trên hành trình xây dựng và phát triển trở thành hạt nhân kết nối tạo thành mạng lưới logistics lớn nhất Việt Nam trước năm 2025!

U&I Logistics